Kinh nghiệm điều trị bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính COPD của một nhà báo kỳ cựu

“Không còn đờm, ho dễ dàng hơn, những hôm thay đổi thời tiết không còn thấy khó chịu nhiều" là những chia sẻ của nhà báo - thương binh Nguyễn Quang Vinh, 75 tuổi - trú tại xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, Phú thọ.

 

Kinh nghiệm điều trị phổi tắc nghẽn của nhà báo kì cựu

Là một nhà báo kỳ cựu, từ những năm xông pha chiến trường tới khi nghỉ hưu bác Vinh vẫn tiếp tục viết, việc viết bài vốn căng thẳng, cần sự tập trung khiến bác có thói quen hút thuốc lá trong suốt 60 năm, có đêm thức viết bài bác hút tới 7 bao thuốc. Bác  thừa nhận “Có lẽ đó là nguyên nhân gây ra bệnh COPD của tôi hiện nay”.

Bác chia sẻ, từ tháng 8/2013 sức khoẻ của bác bắt đầu giảm sút, khi xảy ra đợt bội nhiễm phải vào viện cấp cứu bác mới biết mình mắc COPD. Nhìn da dẻ bác hồng hào, đôi mắt nhanh nhẹn, chuyện trò vui vẻ tôi không khỏi ngạc nhiên khi nghe bác nói chỉ sau đợt cấp đầu tiên 4 tháng thì tới tháng 2/2014 đợt cấp COPD lần thứ 2 sảy ra với bác. Từ “kinh khủng” được bác nhắc đi nhắc lại nhiều lần khi nói về đợt cấp tưởng chừng không thể qua khỏi đó. Khi điều trị ổn định, bác dồn sức tìm các sản phẩm điều trị và hỗ trợ điều trị COPD, qua báo “Người Cao Tuổi” bác biết có một sản phẩm thảo dược dành cho những người mắc COPD như bác. Thấy công dụng của sản phẩm thảo dược này rất phù hợp với tình trạng bệnh của mình, bác liền gọi đến tổng đài tư vấn để hỏi thêm thông tin. Sau khi được các chuyên gia tư vấn về bệnh COPD, cách sử dụng sản phẩm này, bác quyết định mua và dùng thử.

Bác vui mừng kể tiếp: “Trước khi sử dụng sản phẩm thảo dược này tình trạng đờm, ho của tôi rất khó chịu, khi uống được 40 viên tôi thấy đờm đột nhiên nhiều lên khó chịu lắm nhưng khi xem kỹ hướng dẫn thì thấy đó là hiện tượng bình thường, tôi yên tâm hơn và uống tiếp tới hết 3 hộp thì đờm  giảm rất nhiều và dễ khạc ra, ho dễ dàng hơn, tới bây giờ những hôm thay đổi thời tiết không còn thấy khó chịu nhiều”. Bác chỉ cho chúng tôi tủ sách, bác ưu ái dành riêng một góc tủ đặt 4 hộp sản phẩm, tính đến nay bác đã dung được 40 hộp. Xác định COPD là một căn bệnh mạn tính không thể chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể kiểm soát tốt bệnh, để đẩy lùi bệnh COPD bác tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược này là sản phẩm giúp kiểm soát căn bệnh mạn tính của mình.

Trước khi tạm biệt chúng tôi, khuôn mặt trầm tĩnh của bác nở một nụ cười đôn hậu "Mỗi người mỗi bệnh, cuộc sống không ai biết trước được. Nhưng tôi mong rằng, những người bệnh như tôi sẽ sớm tìm ra một sản phẩm thảo dược, an toàn và không có tác dụng phụ phù hợp với mình để không còn phải gánh chịu nỗi đau do đợt cấp hành hạ".

  Ý Yên (bt)




Giải pháp hiệu quả và an toàn cho bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính – COPD, hen phế quản (suyễn) viêm phế quản mạn
Bảo Khí Khang kết hợp các thảo dược tự nhiên quý (Cao AntidiCOPD, Cốt khí củ, Lá Hen) có tính kháng viêm, tăng tưới máu phổi, hóa đờm, giãn phế quản và các chất chống oxy hóa, chuyển hóa năng lượng tế bào (Anpha Lipoic acid, L- Carnitine) giúp:
Giảm nhanh triệu chứng: giảm đờm, giảm ho, giảm khó thở.
Giảm tần suất các đợt cấp, biến chứng của bệnh hen, viêm phế quản mạn và phổi tắc nghẽn mạn tính – COPD.
Ngăn ngừa mắc các bệnh hô hấp mạn tính.

Sản phẩm sử dụng cho người:
Hút thuốc lá.
Bị triệu chứng khạc đờm, ho, khó thở.
Sống và làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm khói bụi.
Đã được chẩn đoán bị Hen (suyễn); Viêm phế quản mạn; COPD.

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên không có độc tính, an toàn với cơ thể, có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng cùng với thuốc tây. Sản phẩm của công ty TNHH tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) Đ/C: B18+19 khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại Tư vấn:
043.538.1670 - 0964.1800.11
Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây




Đăng nhận xét