Tôi nguyện dùng Bảo Khí Khang cho đến lúc chết

Gần 20 năm làm việc trong môi trường đầy bụi chì của lò đúc gang, cộng với thói quen hút thuốc lào từ năm lên 9 tuổi khiến ông Hoàng Văn Cậy (72 tuổi, xã Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, SĐT: 0169.331.4435) mắc bệnh bụi phổi silic rồi biến chứng thành Phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).
Dù đã dùng kháng sinh nhưng họng của ông Cậy vẫn thường có đờm đặc quánh, bám chặt ở cổ, khạc cả ngày không ra. Hơn nữa, những đợt kháng sinh kéo dài khiến cơ thể ông luôn mệt mỏi, dạ dày thường xuyên đau thắt.
Bác Hoàng Văn Cậy chia sẻ về quá trình điều trị bệnh
May sao, tia hy vọng đã đến với ông Cậy vào ngày 02/11/2013, khi ông tình cờ đọc trên báo thông tin về COPD và nhiều trường hợp bị bệnh lâu năm nhưng đã kiểm soát được nhờ dùng Bảo Khí Khang.
Sau 3 tháng sử dụng Bảo Khí Khang, bệnh tình của ông Cậy tiến triển vượt bậc. Trước kia, cơn ho và khó thở luôn kéo dài cả ngày thì nay, chỉ kéo dài khoảng 1-2 tiếng vào buổi sáng do thời tiết lạnh. Kể từ 8h sáng trở đi, hô hấp của ông trở lại bình thường. Đờm giảm nhiều, không còn đặc quánh khiến ông khạc dễ dàng hơn, thậm chí ông Cậy chỉ phải khạc 2-3 lần/ngày.
Ông Cậy tìm hiểu kỹ thì được biết, Bảo Khí Khang được chiết xuất từ cây lá Hen tự nhiên cùng các dược liệu quý và các chất bổ sung. Do đó, người bệnh có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo sợ các tác dụng phụ như thuốc Tây. Tuy vậy, thảo dược lại yêu cầu người bệnh phải kiên trì sử dụng đều đặn trong một thời gian nhất định thì mới thấy được hiệu quả.
Bây giờ, trong nhà ông Cậy lúc nào cũng phòng sẵn 2 hộp Bảo Khí Khang. Cuộc sống cải thiện hơn nhiều, ông Cậy nhờ thế mà trở nên vui vẻ và yêu đời hơn.
Ông chia sẻ: “Tôi nguyện dùng Bảo Khí Khang cho đến lúc chết. Nhân đây, tôi khuyên những người ngoài 40 đang khổ sở vì các bệnh hô hấp mãn tính nên tìm đến Bảo Khí Khang để dứt gánh bệnh tật. Ngoài ra, tôi cũng hy vọng thế hệ con cháu có thể quan tâm đến ông bà, cha mẹ của mình nhiều hơn. Nếu thấy ông bà, cha mẹ của mình có dấu hiệu khó thở, hãy sớm cho họ dùng Bảo Khí Khang để bệnh tật được ngăn chặn kịp thời.”

Thu Phương
Mời các bạn nghe chia sẻ của bác Hoàng Văn Cậy

Đăng nhận xét