Kinh nghiệm điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) của một người cao tuổi

Gặp lại bác Lê Văn Huyền (79 tuổi, sống tại thôn Ngãi Trì - xã Liêm Tuyền - thành phố Phủ Lý - tỉnh Hà Nam), bác hồ hởi nói  “Nhờ có sản phẩm thảo dược này mà hôm nay tôi có thể ngồi nói chuyện với mọi người, chứ bằng giờ này năm ngoái là tôi đang nằm trong viện rồi”.

 


Bác Huyền được chẩn đoán mắc COPD từ năm 2008. Ban đầu chỉ bị ho nhẹ, hơi tức ngực, bác nghĩ chỉ là do thay đổi thời tiết, cộng với tuổi tác và những năm tháng làm việc vất vả nên bác chủ quan chỉ dùng các thuốc cảm cúm, giảm ho thông thường. Càng về sau các cơn ho xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều hơn, đờm tiết ra rất nhiều, cảm giác như không thể thở được. Bác Huyền được đưa lên cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, bác sỹ thăm khám và chẩn đoán mắc phổi tắc nghẽn mạn tính mức độ 4 (mức độ nặng). Khi bệnh đã ổn định, bác được về nhà điều trị ngoại trú bằng các thuốc giãn phế quản, kháng sinh, khí dung, thở oxy …

Bác chia sẻ “Hàng ngày cứ đi nhanh, mang vác nặng hay nói to một chút là bác thấy khó thở lắm, lại phải dùng đến thuốc. Nhà hàng xóm mà có nhóm bếp than khói bay sang, bác ho liên tục, ngực đau tức, muốn thở mà không thở được”. Bác Huyền còn ví mình cứ như đài khí tượng dự báo thời tiết, mỗi khi thay đổi thời tiết là biết ngay, cả đêm không ngủ được vì ho dữ dội, đờm thì cố gắng hết sức mà không khạc ra được, cứ vướng ở cổ, không thể thở. Những lần như vậy, nhẹ thì bác phải thở oxy và khí dung, nặng thì phải nhập viện ngay. Năm nào bác cũng vài lần phải nhập viện để điều trị tích cực. Mỗi lần như vậy vừa tốn kém tiền của mà con cháu lại phải nghỉ làm cắt cử nhau trông nom.

Tình cờ, chị Tuyết – con dâu bác là điều dưỡng viên tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam biết có một sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Chị Tuyết mang về cho bố dùng thử từ ngày 01/05/2013, bác Huyền quyết định dùng  sản phẩm đó để hy vọng cải thiện sức khỏe. Kết quả thật bất ngờ, sau 2 tháng dùng sản phẩm thảo dược này (với liều 6 viên/ngày) bác Huyền thấy ho giảm hẳn, đờm cũng ít đi và loãng hơn, rất dễ khạc đờm. Nhờ vậy, bác thấy dễ thở hơn hẳn. Bác không còn những đêm trằn trọc, giấc ngủ bị gián đoạn vì những cơn ho liên tục kéo dài tới hàng giờ đồng hồ.

Từ ngày dùng sản phẩm thảo dược này bác Huyền không còn phải nhập viện vì đợt cấp của COPD nữa. “Giờ tôi đi họp các công việc trong làng xã có thể đứng lên phát biểu cả giờ liền mà không còn sợ khó thở nữa” bác vừa cười vừa nói. Gần nửa năm dùng, bác Huyền không còn phải đến bệnh viện điều trị đợt cấp nữa, việc dung xịt thuốc giãn phế quản cũng ít đi. Chị Tuyết vui vẻ chia sẻ: “Từ ngày bố chị dùng sản phẩm này, ông cụ bớt khó thở, lúc nào cũng vui tươi tếu táo chị cũng thấy yên tâm. Có mỗi 2 ông bà sống với nhau mà đều già cả hết rồi, bệnh ông thuyên giảm thế con cháu trong nhà cũng đỡ lo. Nhà chị neo người nên mỗi lần bố chị nhập viện là vất vả lắm”.

Hiện nay, bệnh đã ổn định nên bác Huyền chỉ dùng sản phẩm này với liều 4 viên/ngày để duy trì tác dụng. “Những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính như tôi nên dùng sản phẩm thảo dược để sức khỏe được cải thiện và bệnh tình được khá hơn” đó là lời nhắn nhủ của bác. Mong rằng sản phẩm thảo dược này sẽ mang lại sức khỏe và niềm vui sống cho bác và những người mắc COPD như bác.

Ý Yên (bt)




Giải pháp hiệu quả và an toàn cho bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính – COPD, hen phế quản (suyễn) viêm phế quản mạn
Bảo Khí Khang kết hợp các thảo dược tự nhiên quý (Cao AntidiCOPD, Cốt khí củ, Lá Hen) có tính kháng viêm, tăng tưới máu phổi, hóa đờm, giãn phế quản và các chất chống oxy hóa, chuyển hóa năng lượng tế bào (Anpha Lipoic acid, L- Carnitine) giúp:
Giảm nhanh triệu chứng: giảm đờm, giảm ho, giảm khó thở.
Giảm tần suất các đợt cấp, biến chứng của bệnh hen, viêm phế quản mạn và phổi tắc nghẽn mạn tính – COPD.
Ngăn ngừa mắc các bệnh hô hấp mạn tính.

Sản phẩm sử dụng cho người:
Hút thuốc lá.
Bị triệu chứng khạc đờm, ho, khó thở.
Sống và làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm khói bụi.
Đã được chẩn đoán bị Hen (suyễn); Viêm phế quản mạn; COPD.

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên không có độc tính, an toàn với cơ thể, có thể sử dụng lâu dài và có thể sử dụng cùng với thuốc tây. Sản phẩm của công ty TNHH tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) Đ/C: B18+19 khu B, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại Tư vấn:
043.538.1670 - 0964.1800.11
Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây




Đăng nhận xét